CHIA SẺ

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY CHUÔNG VÀNG

Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn là đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Cây Xanh, Cây Cảnh, Cây Giống các loại. Gia Nguyễn luôn chủ động nguồn Cây Chuông Vàng với nhiều loại kích thước khác nhau cho khách hàng trên toàn quốc.


Cây Chuông Vàng

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây xanh toàn quốc

Cây Chuông Vàng tại vườn ươm Gia Nguyễn với các kích thước khác nhau. Cây Giống được chăm sóc khỏe mạnh và sống bền, dịch vụ tin cậy và đảm bảo sự hài lòng cho mỗi khách hàng.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây xanh toàn quốc

Chúng tôi nhận cung cấp cây giống trên toàn quốc, với thời gian giao hàng nhanh, đảm bảo chất lượng. Với nhiều phương tiện giao hàng khác nhau rất linh động và hiệu quả từ Xe Máy, Xe Ba Gác, Xe Tải, Xe Bán Tải, Xe Khách…

Ưu đãi cho khách hàng Mua Online và số lượng lớn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ưu đãi đặc biệt khi quý khách hàng Mua Hàng Online hoặc đặt hàng qua điện thoại. Chúng tôi sẽ vận chuyển Cây Chuông Vàng tới tận nơi cho khách hàng với giá thành rẻ nhất. Với các khách hàng ở tỉnh xa chúng tôi cũng lấy chi phí thấp nhất khi vận chuyển ra các tỉnh lân cận cho quý khách.


Ưu đãi cho khách hàng Mua Online và số lượng lớn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ tư vấn miễn phí, thiết kế cảnh quan nếu quý khách hàng muốn sử dụng Cây Chuông Vàng làm cây trang trí sân vườn, sân thượng, ban công hay trong nhà, tư vấn thiết kế cảnh quan công trình, trồng cây ngoại thất. 

Đặc biệt, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn sẽ chỉ nhận thanh toán khi quý khách đã hài lòng về chất lượng cây giống, cây giống được bảo hành đầy đủ theo quy định của vườn ươm. Chúng tôi tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, xử lý mọi vấn đề về cây giống cho Bà con có nhu cầu.